VINPEAL BEACH FRONT CONDOTEL

Vinpearl Beach Front là một dự án căn hô khách sạn điển hình trong chuỗi sản phẩm đầy tiềm năng Condotel Nha Trang của tập đoàn Vingroup. Với những căn hộ khách sạn cao cấp được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế và những tiện ích nghỉ dưỡng hàng đầu như trung tâm thương mại, bể bơi, khu vui chơi giải trí, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, spa, khu thể thao,… dự án Vinpearl Beach Front là cơ hội đầu tư vô cùng hấp dẫn.

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA

Vinpearl Beach Front Condotel có địa chỉ tại số 76-78 Trần Phú, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà. Đây là một trong những tuyến đường đẹp nhất thành phố Nha Trang. Từ đây chỉ cách bờ biển 40m, cách trung tâm thành phố Nha Trang 0.2 km và cách sân bay 40km nên rất thuận tiện cho việc di chuyển, đồng thời thu hút rất đông các khách hàng và nhà đầu tư đến tham quan, nghỉ dưỡng cũng như sở hữu lâu dài các căn hộ nơi đây.

Nhờ có Sân bay Nha Trang và Sân bay quốc tế Cam Ranh là sân bay dân sự chính phục vụ cho tỉnh Khánh Hòa và các tỉnh Cực Nam Trung Bộ, giao thông hàng không tới Nha Trang cực kỳ thuận lợi đối với khách du lịch nội địa cũng như quốc tế. Với vị trí “vàng” này, trong tương lai khu đất này không chỉ có giá trị về nhà ở mà còn mang lại nhiều lợi ích đầu tư.

THIẾT KẾ ĐẲNG CẤP TỐI ƯU

Toàn bộ các căn hộ Vinpearl Beach Front Condotel Nha Trang đều được thiết kế tối ưu với  tầm nhìn rộng view toàn cảnh bãi biển Nha Trang xinh đẹp và thơ mộng. Diện tích các căn hộ rất đa dạng phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của nhiều gia đình. Cụ thể :

      • Căn 1 phòng ngủ : diện tích từ 40 -50m2
      • Căn 2 phòng ngủ: diện tích từ 60 -70m2
      • Căn 3 phòng ngủ: diện tích từ 80 -100 m2
      • Dự kiến còn có thêm căn Duplex 03 phòng ngủ.

Ngoài thiết kế căn hộ đạt chuẩn, Vinpearl Condotel Trần Phú còn đem đến cho các gia đình những trải nghiệm mới mẻ và thư giãn tuyệt vời với hệ thống tiện ích 5* bao gồm : hồ bơi, CLB sức khỏe, hộp đêm, nhà hàng, dịch vụ thư tín, dịch vụ phòng 24/24…

MẶT BẰNG TẦNG 30

MẶT BẰNG TẦNG ĐIỂN HÌNH 31 – 38

ĐẦU TƯ CONDOTEL SAU 5 NĂM THU HỒI ĐƯỢC ÍT NHẤT TỪ 1 TỶ TỚI 3 TỶ ĐỒNG

♦ Cơ hội đầu tư thảnh thơi, an nhàn tận hưởng, với mức lợi tức cam kết tối thiểu tới 10%/năm trong vòng 5 năm

♦ Cam kết chia sẻ tới 85% lợi nhuận từ việc cho thuê lại căn hộ khách sạn

♦ Ưu đãi vay tới 65% giá trị căn hộ

Chủ đầu tư Vingroup cam kết chia sẻ 85% lợi nhuận cho từ chương trình cho thuê lại căn hộ Vinpearl Beachfront Condotel cho khách hàng nhưng không thấp hơn 10% giá trị căn hộ trong 5 năm đầu tiên. Đây là một phương án đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng an nhàn, sinh lời hiệu quả.

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

Liên hệ ngay đại lý phân phối chính thức của Vinhomes để biết thêm thông tin chi tiết về dự án:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÂN PHỐI NOVAHOMES

ĐẠI LÝ BỨT PHÁ NHẤT VÀ XUẤT SẮC NHẤT CỦA VINHOMES:

✆0989240884 0938718388

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH:

[HO] Phòng 6, Tầng 4, Trung tâm Quốc tế, 17 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

[A1] Tầng 1-2, Sàn BĐS Vinhomes Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

[A2] Tầng 1-2, Số 8 Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội.

[A3] R208 – R308, Tòa nhà DMC, số 535 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

[A4] Phòng số 1, Tầng 2, VP bán hàng dự án Vinpearl Resort & Villas, TT hội nghị Almaz, khu đô thị Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội.

 

Lợi ích đầu tư

THỤ HƯỞNG HỆ SINH THÁI NGHỈ DƯỠNG VINPEARL VỚI TIỆN ÍCH 5 SAO

Vinpearl Riverfront Condotel sở hữu hàng loạt tiện ích 5 sao thời thượng như Spa, Gym, Skybar, Bể bơi bốn mùa, Nhà hàng Buffet… Bên cạnh đó, cơn khát shopping của các “tín đồ” hàng hiệu sẽ dễ dàng được giải tỏa với trung tâm thương mại Vincom Ngô Quyền Plaza ngay bên cạnh. Được xây dựng và triển khai đồng bộ, rõ ràng Vinpearl Riverfront Condotel tự mang trong mình những điểm mạnh mà ít có dự án nào khác tại Việt Nam so sánh được.

Đặc biệt, New York Times bình chọn Đà Nẵng là 1 trong những điểm đến lý tưởng trên thế giới vào năm 2015. Con người thân thiện, điểm du lịch đa dạng, Đà Nẵng mỗi năm thu hút một lượng khách rất lớn. Với tiềm năng to lớn, Đà Nẵng chính là nơi mà bất kì nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng sành sỏi nào cũng phải sở hữu một tài sản cho riêng mình.

SẢN PHẨM ĐA DẠNG ĐÁP ỨNG NHU CẦU ĐẦU TƯ

Condotel Vingroup được thiết kế ưu việt với tiện ích vượt trội nhằm đáp ứng nhu cầu đầu tư đa dạng của khách hàng. Dự án được quy hoạch hoàn hảo đểm đảm bảo 100% các căn hộ đều có tầm nhìn bao trọn cảnh quan thành phố. Gồm 1 tới 4 phòng ngủ có các diện tích tiêu chuẩn từ 40 tới 125 m2, tất cả các căn căn hộ đều có khoảng không gian rộng mở để đón gió và ánh sáng tự nhiên.

Hệ thống tiện ích 5 sao bao gồm: Nhà hàng buffet châu Á, châu Âu sang trọng; Grand ballroom, phòng họp (Lớn và nhỏ); Bar, sảnh Lounge, bể bơi, bể Jacuzzi, Gym, Spa, Kid Club, Café, VIP Club

ĐẦU TƯ CHO TƯƠNG LAI

Đầu tư condotel Vinpearl Condotel đảm bảo được tính an toàn và sinh lời ổn định không chỉ cho khách hàng mà còn cho thế hệ tương lai, con cháu của chúng ta. Với mức cam kết sinh lời 10%/năm trong 5 năm và chia sẻ 85% lợi nhuận cho thuê trọn đời, đây là một sản phẩm đầu tư tài sản sinh lợi kép: vừa đảm bảo giá trị đầu tư bằng BĐS lâu dài và chắc chắn, lợi nhuận kinh doanh ổn định ở mức cao và cơ hội tăng giá chắc chắn trong tương lai.

TIẾN ĐỘ BÀN GIAO ĐÚNG THỜI HẠN CAM KẾT

Cùng dòng sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng, các biệt thự biển mang thương hiệu Vinpearl Resort & Villas ra đời trước Condotel chỉ hơn 10 tháng nhưng đến nay từng dự án đã lần lượt được bàn giao, hiện thực hóa cam kết lợi nhuận cho các nhà đầu tư, tô điểm thêm bản đồ du lịch Việt Nam và hình thành thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng cho các khách du lịch. Khẳng định uy tín tên tuổi của chủ đầu tư và cam kết mạnh mẽ về tốc độ, tiến độ của dự án với khách hàng

TẶNG 15 ĐÊM NGHỈ/NĂM

Ngoài ra quyền lợi về tài chính, chủ nhân căn hộ khách sạn còn được tặng 15 đêm nghỉ/năm tại các phòng khách sạn 5 sao trên toàn hệ thống Vinpearl Hotel & Resort tại Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc và gần đây là Vinpearl Hạ Long Bay Resort khai trương ngày 31/10/2015. Hệ thống này sẽ còn tiếp tục mở rộng tại những bờ biển đẹp nhất Việt Nam. Một điều tuyệt vời nữa, khách hàng có thể chia sẻ đêm nghỉ này với bạn bè, người thân hay đối tác của mình. Chủ đầu tư cam kết rằng, họ cũng được nhận những đặc quyền như chính chủ nhân căn căn hộ khách sạn.

ĐƯỢC TƯ VẤN THIẾT KẾ BỞI ĐƠN VỊ QUỐC TẾ

Với mong muốn mang đến cơ hội trải nghiệm nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế, Vinpearl Condotel được thuê tư vấn thiết kế bởi Aedas – Đơn vị hàng đầu thế giới với trụ sở tại khắp châu Á, châu Âu, Trung Đông và Mỹ và hàng loạt công trình nổi tiếng: khu căn hộ cao cấp 8 sao Napier (Singapore), trụ sở hãng truyền thông Axel Springer (Berlin – Đức), Aylesbury Waterside Theatre (Anh), Boulevard Plaza (Dubai)

Những dự án đang được Aedas thực hiện bao gồm: Theatre Royal Drury Lane (London – Anh), The Residences at Marina Gate (Dubai)…

SẢN PHẨM ĐẠT TIÊU CHUẨN 5 SAO TRỌN ĐỜI

Bất động sản nhà ở cho thuê thường xuyên phải bảo trì định kỳ, chủ nhà phải tự chi trả các khoản phí cho các hư hại, xuống cấp… Với condotel Vingroup, các căn căn hộ khách sạn được Chủ đầu tư cam kết thường xuyên được bảo trì, bảo dưỡng nên luôn đảm bảo đủ tiêu chuẩn 5 sao. Đặc biệt, Chủ đầu tư là đơn vị sẽ chịu trách nhiệm chi trả các khoản chi phí bảo trì, bảo dưỡng trong quá trình vận hành

PHỐI HỢP KINH DOANH BỞI VINHOMES – TOP 1 THƯƠNG HIỆU BĐS VN

Được phối hợp kinh doanh bởi Vinhomes – Thương hiệu bất động sản đắt giá nhất Việt Nam do hãng tư vấn định giá hàng đầu thế giới Brand Finance công bố. Vinhomes là Chủ đầu tư hàng loạt dự án khu đô thị cao cấp đã và đang triển khai như Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Central Park… Các sản phẩm bất động sản được kinh doanh bởi Vinhomes luôn đảm bảo chính xác cam kết về tiến độ, chất lượng xây dựng và hệ thống hạ tầng, tiện ích đồng bộ và chất lượng dịch vụ, đảm bảo môi trường sống văn minh và an toàn.

ĐẦU TƯ QUẢN LÝ BỞI VINPEARL

Được quản lý bởi Vinpearl, thương hiệu nghỉ dưỡng sở hữu chuỗi khách sạn 5 và 6 sao được khách hàng yêu thích nhất. Để mang đến công suất phòng lên tới 95 -100%, Tập đoàn Vingroup đã có bước đi chiến lược khi hợp tác cùng các hãng lữ hành trong nước và quốc tế để Vinpearl luôn là sự lựa chọn đầu tiên của các đoàn khách du lịch lớn. Với vị thế và công suất phòng ở mức cao như hiện nay của Vinpearl, cam kết sinh lời tối thiểu 10%/năm trong 5 năm chỉ là mức cam kết để giúp khách hàng yên tâm đầu tư. Thực tế kinh doanh đã chứng minh, đầu tư condotel Vingroup có thể mang lại con số sinh lời cao hơn mức cam kết này rất nhiều.

UY TÍN CHỦ ĐẦU TƯ

Vinpearl Condotel là sản phẩm của tập đoàn Vingroup, Tập đoàn tư nhân lớn nhất và uy tín nhất Việt Nam, hoạt động trong các lĩnh vực then chốt của nền kinh tế như: Bất động sản; Khách sạn – Du lịch; Vui chơi – Giải trí; y tế; Giáo dục; Thương mại điện tử; Trung tâm thương mại; Kinh doanh bán lẻ… và gần đây nhất trong lĩnh vực Nông nghiệp.

Với 6 chữ vàng là kim chỉ nan trong mọi suy nghĩ, hành động: Tín – Tâm – Trí – Tốc – Tinh – Nhân, ở bất cứ lĩnh vực nào khi tham gia, Vingroup đều giữ vững vai trò người tiên phong tạo ra xu hướng mới và dẫn dắt sự thay đổi với việc đem đến cho thị trường những sản phẩm – dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế.

Với Chữ Tâm chân thành Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt, từng con người Vingroup đã và đang giữ vững Nhân cách, luôn mở rộng học hỏi những Trí tuệ của nhân loại để mang tới những sản phẩm Tinh hoa nhất cho khách hàng. Nói là làm, Tốc độ của những hành động đã và đang là cam kết về chữ Tín đối với khách hàng.

CONDOTEL – KÊNH ĐẦU TƯ SINH LỜI CAO NHẤT, AN TOÀN NHẤT

Các kênh đầu tư hiện nay bao gồm gửi tiết kiệm ngân hàng với lãi suất tiền việt dao dộng từ 5 tới 7%/1 năm và còn canh cánh trong lòng nỗi lo trượt giá. Đầu tư vàng hay ngoại tệ, chứng khoán không còn là sự lựa chọn số 1 khi biến động giảm liên tục, khả năng lướt sóng đầu tư không còn. Nhà phố hay chung cư bình dân không còn sở hữu lợi thế thanh khoản và sinh lời cao khi mà nguồn cung các dự án mới ra mắt liên tục, khách hàng đều có cơ hội mua trực tiếp từ Chủ đầu tư. Đầu tư nhà phố, chung cư bình dân cho thuê cũng đang mất dần vị trí là kênh đầu tư số 1 khi lượng nhà cho thuê quá nhiều, giá thuê thấp dần, công suất cho thuê không ổn định đã khiến mức sinh lời trung bình của kênh này chỉ ở mức 3.8%/1 năm/ Chỉ với những khu đô thị cao cấp như Vinhomes thì giá thuê căn hộ bình dân mới lên mức 9-10%.

Trong khi đó, Vingroup đưa ra chính sách chia sẻ với chủ sở hữu 85% lợi nhuận từ việc kinh doanh cho thuê lại căn hộ khách sạn trọn đời và đây là số tiền khách hàng thực nhận sau khi đã trừ đi toàn bộ chi phí vận hành, quản lý. Vingroup cũng là Chủ đầu tư duy nhất hiện nay đưa ra cam kết đảm bảo lợi nhuận kinh doanh condotel tối thiểu 10%/năm cho khách hàng trong 5 năm.

Cam kết sinh lời tối thiểu 50% trong 5 năm là mức cam kết sinh lời cao nhất hiện nay trong số các kênh đầu tư khác giúp các nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm về lợi nhuận cũng như sự ổn định, an toàn cho khoản tiền đầu tư vào condotel Vingroup.

CHÍNH SÁCH VAY 65%, CHỈ 700 TRIỆU ĐỒNG ĐÃ CÓ THỂ ĐẦU TƯ

Hợp tác chiến lược với các ngân hàng – Vingroup đã đưa ra gói vay ưu đãi mà chưa từng có dự án BĐS nào khác có được. Khi mua condotel Vingroup, khách hàng được hỗ trợ vay lên tới 65% với lãi suất 0% trong 12 tháng đầu tiên, phí trả nợ trước hạn 0% trong 12 tháng đầu tiên, ân hạn nợ gốc trong 12 tháng. Cam kết chia sẻ lợi nhuận được thực hiện 6 tháng/lần kể từ khi thanh toán 100%.

Giới thiệu

CONDOTEL VIỆT NAM

Condotel là từ được viết tắt của Condo & Hotel có ý nghĩa là Khách sạn căn hộ hay Căn hộ khách sạn. Đây là khái niệm rất phổ biến trên thị trường thế giới nhưng vẫn còn khá mới mẻ tại Việt Nam. Với việc mang lại những giá trị “kép”, condotel đang trở thành xu hướng đầu tư mới của bất động sản nghỉ dưỡng.

CÁCH THỨC HOẠT ĐỘNG CỦA CONDOTEL

Là tổ hợp của 2 loại hình bất động sản nên Condotel vừa có các hoạt động của một khách sạn, vừa có chức năng của một khu căn hộ. Cụ thể :

  • Condotel có chức năng của một khách sạn bởi : Condotel có hệ thống đặt phòng và các dịch vụ khách sạn khác như hồ bơi, câu lạc bộ sức khỏe, hộp đêm, nhà hàng, cửa hàng, dịch vụ thư tín và dịch vụ phòng 24/24. Điểm khác của Condotel với khách sạn đó là Condotel cho phép khách mua hoàn toàn quyền sở hữu căn hộ để nghỉ dưỡng và cho thuê
  • Condotel có chức năng của một căn hộ vì : Khách sạn căn hộ được thiết kế với đầy đủ các tiện ích bếp, phòng khách, phòng ngủ,…với đầy đủ dụng cụ nấu nướng và cho du khách có thể đi chợ và trải niệm phong cách sống như chính ngôi nhà của mình. Tuy nhiên Condotel khác căn hộ thông thường ở chỗ nó cần phải có một đơn vị đứng ra quản lý và điều hành các vấn đề về việc cho thuê lại và hoạt động hàng ngày của khách sạn

LỢI ÍCH TÀI CHÍNH TỐI ĐA

Mô hình dự án condotel đang trở thành xu hướng của bât động sản nghỉ dưỡng trên toàn thế giới bởi những lợi ích “kép” mà nó mang lại, bao gồm Đầu tư – nghỉ dưỡng – cho thuê và trao đổi với các resort liên kết ở các quốc gia khác. Sở hữu condotel, bạn không chỉ có những kỳ nghỉ tuyệt vời tại “ngôi nhà thứ 2” sang trọng, đẳng cấp mà nó còn mang lại cho bạn những khoản lợi nhuận ổn định và sinh lợi cao.

AI LÀ NGƯỜI SỞ HỮU CONDOTEL?

Thống kê hiện nay cho thấy những khách hàng thường xuyên và có nhu cầu sở hữu khách sạn căn hộ thường là 2 nhóm chính, đó là :

Nhà đầu tư : Đây là nhóm khách hàng có nhu cầu mua căn hộ khách sạn với mục đích đầu tư để tăng lợi nhuận. Với họ, điểm hấp dẫn của condotel là khả năng thu hồi vốn nhanh. Việc bán sản phẩm Condotel giống như bán một căn hộ là có thể mang lại lợi nhuận ngay lập tức

Khách du lịch, doanh nhân thành đạt và người có mức thu nhập trung lưu: Đây là nhóm khách hàng mua hoặc thuê Condotel để hưởng thụ cuộc sống, muốn tận hưởng kỳ nghỉ dài cũng như muốn thể hiện đẳng cấp thượng lưu tại một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi với chi phí vừa phải.